VẠN ĐỒNG TÂM ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC NHÀ HÀNG VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

 

Đại dịch Covid_19 đang làm thay đổi thế giới, tác động tiêu cực trực tiếp tới kinh tế và thương mại trong nước và ngoài nước.

Có thể nói, chưa bao giờ hoạt động kinh doanh nhà hàng ăn uống lại rơi vào tình trạng khó khăn nặng nề như thời gian vừa qua. Dịch Covid_19 bùng phát, lan rộng khắp Việt Nam khiến cả nước căng mình chống dịch.

Vì thế, thói quen tiêu dùng thay đổi hoàn toàn, khách hàng hạn chế đến những nơi đông người, tránh tiếp xúc khi không cần thiết.

Trong bối cảnh đó, những người kinh doanh dịch vụ ăn uống trong các trung tâm thương mại như ngồi trên đống lửa. Bên cạnh đó, các ông chủ nhà hàng đang tìm kiếm giải pháp mong sao có thể cắt giảm bớt chi phí, gia tăng doanh thu để nhà hàng vẫn duy trì và củng cố hoạt động kinh doanh.

Thấu hiểu những lo lắng đó, Vạn Đồng Tâm xin chia sẻ cùng những người kinh doanh nhà hàng ăn uống trong các trung tâm thương mại.

Chương Trình Tặng 1 Voucher giá trị lên tới 1.500.000 đồng. Áp dụng  cho triple combo dịch vụ vệ sinh Máy Hút Mùi Công Nghiệp trong các trung tâm thương mại cho đến hết mùa dịch.

+ Thể lệ như sau: Voucher 1.500.000 ngàn này sẽ áp dụng cho các nhà hàng bên trong trung tâm thương mại, bao gồm 3 nhà hàng bất kì cùng đặt dịch vụ vệ sinh máy hút mùi công nghiệp cùng 1 ngày, trong cùng 1 trung tâm thương mại sẽ được áp dụng.

Và thêm 1 chương trình tặng 1 Voucher trị giá 300.000 đồng, áp dụng cho dịch vụ vệ sinh máy hút mùi công nghiệp ngoài trung tâm thương mại đến hết mùa dịch.

+ Thể lệ như sau: Voucher 300.000 ngàn này sẽ được áp dụng cho dịch vụ vệ sinh máy hút mùi công nghiệp cho nhà hàng ngoài trung tâm thương mại đến hết mùa dịch.

Có thể nói việc kinh doanh nhà hàng ăn uống bên trong các trung tâm thương mại xen lẫn các nhà hàng bên ngoài vào thời điểm này là việc vô cùng khó khăn và áp lực ,  đòi hỏi sự  kiên trì và giải quyết được nỗi lo sợ của khách khi đến với nhà hàng.

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tìm ra những hướng đi mới, tự làm mới mình. Hãy PR cho khách hàng biết từ quy trình vệ sinh, khử khuẩn của không gian bên trong nhà hàng đến quy trình chế biến khu vực bếp đều được  vệ sinh kĩ càng đảm bảo chất lượng, diệt khuẩn, và không gian thoải mái nhất để khách hàng yên tâm..

Đây cũng là dịp để các  doanh nghiệp, nhà hàng điều chỉnh lại cách hoạt động, cũng như sẽ có những bước phục hồi mạnh mẽ trong thời gian tới.

Hy vọng rằng, với chương trình này sẽ giúp cho các nhà hàng ăn uống trong các trung tâm thương mại giảm bớt một phần chi phí, vượt qua khó khăn trong mùa dịch này.

 

return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-zalo
Chat với chúng tôi qua zalo
icon-call
Gọi ngay